Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

4 nhược điểm quan trọng của việc làm quảng cáo:

   Ngày nay, hầu như mọi người đều nhận thấy được tầm quan trọng của việc làm quảng cáo của các Doanh nghiệp, nó cần thiết cho sự phát triển thương hiệu và hệ thống cho các Công ty. Có rất nhiều các công ty quảng cáo cũng như các hình thức làm quảng cáo như: Làm quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo, làm quảng cáo online…

4 nhuoc diem cua viec lam quang cao

  

  Xem thêm:    ưu điểm của việc làm quảng cáo

                      để làm quảng cáo thành công            

 

Nhưng mặt khác, một số học giả lại cho rằng số tiền để chi cho việc làm quảng cáo lại là một sự lãng phí, và nó hoàn toàn không cần thiết.

   Theo các nhà phê bình đánh giá, việc làm quảng cáo có những nhược điểm sau đây:

1. Tăng thêm chi phí:

   Một tổ chức phải chi số tiền lớn cho việc làm quảng cáo thương hiệu.do đó nó làm tăng thêm chi phí của các sản phẩm. Để đáp ứng phần chi tiêu cho quảng cáo này, giá của sản phẩm được nâng cao lên.Không có nhà sản xuất nào tự mình trả tiền cho các chi phí quảng cáo mà nó được tính cả vào trong sản phẩm. Do đó, dẫn đến sự gia tăng không cần thiết trong giá cả, hầu hết các chi phí quảng cáo được truyền đến người tiêu dùng dưới hình thức tăng giá cao hơn cho sản phẩm

2. Gây bối rối cho người mua:

   Qúa nhiều thông tin không đúng với thực tế được các nhà sản xuất sử dụng trong các quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của mình. Vìtin vào các quảng cáo hoành tráng của nhà sản xuất, người tiêu dùng đã mua sản phẩm nhưng khi sử dụng nó trong thực tế, họ cảm thấy như bị lừa.

   Thực tế, có một số khách hàng sử dụng sản phẩm trong một thời gian mới nhận thấy được sực khác biệt của sản phẩm so với những công năng, ưu điểm mà nhà sản xuất đã quảng bá, vì vậy, người tiêu dùng cảm thấy mất lòng tin vào quảng cáo. Ngoài ra, các thông tin miên man, sai thực tế, quảng cáo quá lên gây ra sự bối rối cho người tiêu dùng như không biết nên chọn nhà sản xuất nào cho phù hợp.

 

lam quang cao 1

3. Khuyến khích việc bán sản phẩm kém chất lượng:

   Chỉ có nhà sản xuất mới hiểu rõ được những ưu điểm của những sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. Người tiêu dùng chỉ cảm nhận được thông qua những ngôn ngữ, hình ảnh, video mà nhà sản xuất quảng cáo chứ thật sự không biết được sản phẩm đó có thật sự mang lại ích lợi cho mình hay không?

   Do đó, rất khó để có thể mua được sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt ngay cả sau khi phải trả một cái giá cao hơn nhiều so vo nhu cầu của mình.Nếu một người bán hàng nhận được mức giá tốt cho một số sản phẩm chất lượng kém, nó sẽ trở thành một thói quen của anh ta. Phần lớn ngày nay, có rất nhiều nhà bán hàng chỉ quan tâm đến mức lợi nhuận mà mình có thể thu được, chứ không quan tâm đến lợi ích của khách hàng, nghĩa là chỉ quan tâm đến việc sản phẩm bán ra có thu được doanh số cao không, còn việc khách hàng sử dụng như thế nào thì đó là việc của họ.

 4. Một số Quảng cáo đem lại những tiêu cực:

   Đã có rất nhiều những ngôn ngữ, hình ảnh phản cảm được sử dụng trong việc làm các bảng hiệu quảng cáo hoặc trên Tivi, đài vô tuyến, báo chí  để thu hút một lượng khách hàng đặc biệt. Điều này đem đến những cảm xúc tiêu cực hoặc có thể gây ra những phản cảm, thậm chí là xúc phạm với một bộ phận khách hàng khác. Từ trước đến nay đã có rất nhiều quảng cáo bị chỉ trích thậm tệ, một số khác còn bị người tiêu dùng kiện ngược lại.

   Trong thời đại công nghệ ngày nay, internet ngày càng phát triển, điều này thúc đẩy sự tăng trưởng những mặt xấu trong ngành quảng cáo. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn lựa thật kỹ trước khi quyết định nên mua hay sử dụng một sản phẩm dịch vụ nào đó để tránh bị lừa.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745