Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Tính toán ngân sách để làm quảng cáo hiệu quả hơn

Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài một số chi phí bắt buộc hàng tháng như tiền mặt bằng, tiền điện nước, internet, điện thoại, tiền trả nhân viên, tiền bảo hiểm… Bạn còn cần phải tính toán chi phí để làm quảng cáo hiệu quả sao cho việc kinh doanh của bạn có thể phát triển hơn trong một phạm vi ngân sách phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tính toán các ngân sách quảng cáo phù hợp với nhu cầu của bạn. Việc dành thời gian và công sức để nghiên cứu chi phí quảng cáo sẽ giúp cho bạn:

Đảm bảo rằng bạn sẽ không lãng phí tiền bạc cho việc làm quảng cáo không hiệu quả, hoặc bỏ ra quá nhiều tiền đầu tư cho những cái không cần thiết.

Quản lý tốt hơn tổng ngân sách đầu tư của bạn

Xác định được bạn cần phải bỏ thêm bao nhiêu tiền của để xây dựng và phát triển thương hiệu của bạn một cách nhanh nhất

Đo lường được mức độ lợi nhuận trên tổng chi phí đầu tư quảng cáo

Thực chất, làm quảng cáo không phải là chi phí, nó là một khoản đầu tư tốt nhất để đảm bảo sự thành công cho sự nghiệp kinh doanh của công ty bạn.

LAM QUANG CAO

Dưới đây là tổng hợp những phương pháp khác nhau để vạch ra kế hoạch và tính toán các chi phí làm quảng cáo cho bạn:

Tính toán theo phần trăm doanh thu mỗi tháng hoặc mỗi năm.

Đây là phương pháp truyền thống nhất. Hãy tính toán doanh thu theo từng tháng, từng quý hoặc từng năm của bạn. So sánh với những số liệu cũ, xem thử doanh số của bạn có tăng lên hay không, và tăng được bao nhiêu phần trăm, tính toán thêm doanh số của năm tiếp theo sẽ tăng thêm bao nhiêu, từ đó xác định được phương pháp quảng cáo hiện tại có hiệu quả hay không, có nên thay đổi không.

Xác định sản phẩm – dịch vụ chủ lực của bạn

Thông thường, mỗi công ty kinh doanh rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó sẽ có những sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm còn lại. Do đó, cần xác định đâu là hàng hóa chủ lực của công ty bạn và cố gắng tìm mọi cách để phát triển nó, tập trung các ngân sách và nguồn lực để quảng bá rộng rãi nó hơn

Xác định đối tượng khách hàng của bạn

Đây là phương pháp tốt nhất và cụ thể nhất để có thể xác định được ngân sách quảng cáo bạn cần phải đầu tư.

Ví dụ: Nếu bạn chỉ muốn làm quảng cáo trong phạm vi địa phương, ở gần những nơi mà bạn có cửa hàng kinh doanh. Thì bạn nên tập trung vào các bảng hiệu quảng cáo, các băng rôn, poster, hoặc thậm chí là những bảng pano ngoài trời để tăng lưu lượng khách hàng hay đi qua những khu vực mà bạn kinh doanh. Ngoài ra, nếu bạn kinh doanh cả ngày lẫn đêm, hãy sử dụng các loại bảng hiệu hộp đèn, sử dụng thêm các loại đèn led, bảng neon signs để tăng khả năng thu hút khách hàng tiêm năng.

Nếu bạn muốn kinh doanh hàng hóa trên khắp cả nước. Hãy sử dụng các đoạn video quảng cáo trên tivi, đài phát thanh hoặc các quảng cáo in ấn trên tạp chí, báo giấy và báo mạng…

LAM QUANG CAO TRUC TUYEN

Ngày nay, có một công cụ làm quảng cáo giá rẻ nhưng lại đạt được hiệu suất ngày càng cao, đó là hệ thống kinh doanh online. Việc sở hữu một website công ty, hoặc các miền xã hội như facebook, google +, twiters, blog… không tốn quá nhiều chi phí của bạn, thậm chí còn là miễn phí nhưng tác dụng mà nó đem lại là rất lớn. Nếu hiện tại, Doanh nghiệp của bạn chưa sở hữu nhưng phương pháp làm quảng cáo online này thì tôi tin chắc rằng, trong vòng 2 đến 3 năm nữa, việc kinh doanh của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới.

Việc sở hữu một website bán hàng online cùng với sử dụng dịch vụ Seo tự nhiên hoặc Payper click cùng với các kỹ thuật tiếp thị quảng cáo online khác sẽ giúp cho Doanh nghiệp của bạn dễ dàng đo lường lợi tức đầu tư thông qua việc trả tiền cho 1 cái nhấp chuột, hoặc chi phí thuê nhân viên seo online.

Tóm lại, mỗi phương pháp làm quảng cáo đều không giống nhau, tất cả đều phụ thuộc vào mức độ uy tín của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, mức độ cạnh tranh của các đối thủ khác… Điều cần làm là hãy thử tất cả những phương pháp làm quảng cáo, thường xuyên làm các cuộc kiểm tra đo lường mức độ lợi nhuận cũng như chi phí phải bỏ ra, phân tích các đối thủ cạnh tranh để có thể chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.

quang cao online

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745