Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Để làm quảng cáo thành công - Cần phải lập chiến lược chi tiết

Để làm quảng cáo thành công, cần phải có một chiến lược quảng bá chi tiết và kỹ lưỡng nhất

Sử dụng những phương pháp sau đây để lập một chiến lược chi tiết cho kế hoạch quảng cáo của bạn

Tự đặt ra những câu hỏi.

Mục đích của chương trình quảng cáo của bạn là gì? Hãy bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu lâu dài của công ty của bạn, sau đó vạch ra những phương án tiếp thị để có thể đạt được nó. Tập trung vào các tuyến quảng cáo bổ sung cho những nỗ lực tiếp thị của bạn.

Đặt những mục tiêu có thể đo lường để bạn dễ dàng đánh giá được mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo của bạn. 

Ví dụ, bạn muốn tăng doanh số bán hàng tổng thể của 20% trong năm nay? Tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện có hơn 10% trong từng năm tới? Thu hút khách hàng trẻ tuổi hay lớn tuổi hơn? Bán ra các sản phẩm cũ để giải phóng hàng tồn kho và nhập thêm hàng hóa mới?

Chi phí mà bạn có khả năng bỏ ra để đầu tư? Hãy nhớ rằng bất cứ số tiền mà bạn đã bỏ ra để làm quảng cáo không bao giờ là đủ. Ngay cả những Doanh nghiệp khổng lồ như Mac Donal và Pepsi luôn cảm thấy rằng quảng cáo đang làm tăng ngân sách của họ. 

Với các khoản thu nhập, chi phí, và dự báo doanh số bán hàng, sử dụng các phép cộng và trừ đơn giản giúp bạn có thể xác định được mức độ lời lãi cũng như chi phí tái đầu tư.

Một số công ty sử dụng 10% tổng thu nhập của họ dùng để đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo, một số khác chỉ bỏ ra khoảng 1%.

 Hãy làm các cuộc nghiên cứu và thí nghiệm để xem những gì là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

quang cao online

Tập trung vào các chi tiết

Các tính năng và lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?  Tiếp theo, xác định lợi ích những tính năng cung cấp cho khách hàng của bạn. Làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thực sự giúp đỡ họ trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân.

Đối tượng của bạn là ai? Tạo một hồ sơ danh sách các khách hàng tốt nhất của bạn. Càng cụ thể càng tốt, vì điều này sẽ là trọng tâm của các chiến lược quảng cáo của bạn. Một nhà hàng có thể nhắm vào đối tượng mục tiêu là những người công sở thường xuyên ăn cơm trưa ở các thành phố gần đó hoặc khu vực ngoại thành. Một nhà sản xuất phần mềm máy tính có thể nhằm mục đích quản lý thông tin trong công ty từ 10 đến 100 nhân viên. Một công ty nước đóng chai có thể cố gắng để thu hút những vận động viên hoặc những người trên 25 tuổi có nhu cầu về sức khỏe của họ.

Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai? Điều quan trọng là phải xác định đối thủ cạnh tranh của bạn, những điểm mạnh và điểm yếu của họ. Hiểu biết những gì đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp mạnh mà bạn còn thiếu và ngược lại sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng. Lập kế hoạch trong việc cạnh tranh cũng sẽ giúp bạn tìm thấy một ngách mới trong thị trường.

quang cao truyen hinh

Tìm hiểu kỹ sở thích cũng như thói quen của khách hàng tiềm năng

Bạn biết gì về nhu cầu thực sự của các đối tượng mục tiêu? Có rất nhiều nguồn thông tin để giúp bạn tìm hiểu các xu hướng của thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được các vấn đề mà khách hàng mong muốn bằng cách hỏi họ về bản thân, sở thích mua hàng của họ cũng như những thói quen trong cuộc sống hàng ngày thông qua các chiến lược khảo sát, nghiên cứu đề ra

Lựa chọn công cụ quảng cáo của bạn

Bước tiếp theo là chọn các phương tiện làm quảng cáo mà bạn sẽ sử dụng công bố các thông điệp đến với khách hàng. Trong hầu hết các trường hợp, hiểu biết rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn chính xác để quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất. 

Sử dụng các chương trình khuyến mãi khác

Hầu hết khách hàng đều thích các sự kiện miễn phí. Sử dụng các đồ tặng kèm theo có in logo thương hiệu của bạn trên đó như bút, giấy, đồng hồ, lịch, bao bì… để làm những món quà thân thiện gửi đến khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy ấn tượng hơn về Doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, các chương trình giảm giá khi mua hàng cho lần tiếp theo cũng là một sự lựa chọn tốt

lam quang cao thanh cong

Chạy chiến dịch quảng cáo

Bạn chỉ nên sẵn sàng cho chiến dịch quan trọng này một khi đã được trang bị đầy đủ những kiến ​​thức về doanh nghiệp của mình, thị trường và khách hàng đối tượng của bạn. Lập ra bản kế hoạch và tiến độ chi tiết, thiết lập các ký hiệu nhận dạng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong tất cả các quảng cáo của bạn. Chủ đề của chiến dịch quảng cáo nên phản ánh những đặc điểm, bản sắc đặc biệt của Doanh nghiệp bạn.

Xem thêm: Những xu hướng làm quảng cáo trong năm 2015

Và cuối cùng Chúc bạn may mắn và gặp nhiều thành công.  

Liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn Led để được sự tư vấn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745