Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

10 cách sử dụng email marketing để làm quảng cáo hiệu quả hơn

Ngày nay, làm quảng cáo online là không thể thiếu cho sự phát triển vững mạnh cho một Doanh nghiệp. Mặc dù sự phổ biến của các miền xã hội như facebook, google +, twitter là rất mạnh mẽ nhưng phương pháp quảng cáo bằng email vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho các Doanh nghiệp. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ hay lớn nào cũng hiểu được tầm quan trọng cũng như những khó khăn trong việc quảng cáo bằng email. Quá trình này đòi hỏi những kỹ năng, sự sáng tạo mà trong một khoảng thời gian dài để có thể phát huy tốt nhất những thế mạnh của nó.

Sau đây là 10 phương pháp đơn giản để bạn có thể tiết kiệm thời cũng như công sức để viết được những email marketing kinh doanh hiệu quả hơn.

email marketing

1. Thân thiện với điện thoại di động.

Thời đại công nghệ hóa như hiện nay, số lượng người sử dụng di động không ngừng tăng cao, hầu hết mọi người đều sử dụng những chiếc smart phone thông minh để lướt web, đọc tin tức và kiểm tra email. Việc thiết kế những email marketing phù hợp để có thể đọc được dễ dàng trên điện thoại sẽ giúp cho bạn ghi được những điểm nhấn quan trọng trong tâm trí khách hàng. Nên sử dụng những nền màu sáng, font chữ rõ ràng, tương phản, và thiết lập thêm những nút kêu gọi hành động.

2. Bài giới thiệu rõ ràng về doanh nghiệp

Đừng bao giờ cho rằng khách hàng đã biết tất cả mọi thứ về công ty của bạn, những hàng hóa, sản phẩm dịch vụ mà bạn đã cung cấp, dù cho bạn đã gửi đi rất nhiều email quảng cáo trước đó. Hãy chắc chắn rằng thông qua email, khách hàng sẽ biết rõ được bạn là ai, thương hiệu của bạn là gì. bạn cung cấp những mặt hàng nào… Không nên sử dụng những từ ngữ viết tắt hay những từ chuyên ngành mà chỉ có bạn mới hiểu. Tốt nhất là nên viết cho mỗi khách hàng một email cụ thể để có những lời chào hàng chính xác nhất

3. Thông báo những lợi ích mà bạn sẽ cung cấp cho khách hàng

Hầu hết người tiêu dùng đều không xem trọng bạn là ai, bạn ở đâu, thương hiệu của bạn mạnh như thế nào, cái mà họ quan tâm là những lợi ích mà dịch vụ, sản phẩm của bạn sẽ đem đến cho họ. Một email marketing hiệu quả, phải cung cấp những thông tin lợi ích, những lời khuyên, thủ thuật để giúp cho khách hàng giải quyết các nhu cầu trong công việc cũng như cuộc sống của họ

lam quang cao email

4. Nội dung thân thiện.

Nội dung của email quảng cáo nên sử dụng những từ ngữ thân thiện, gần gủi và dễ hiểu như thể bạn đang nói chuyện với một người bạn hoặc đồng nghiệp thân thiết. Có thể chèn thêm các hình ảnh, đoạn video liên quan đến nội dung để giải thích rõ hơn các tính năng cũng như tiện ích mà bạn sẽ cung cấp

5. Ngắn gọn và xúc tích

Mỗi ngày, có rất nhiều email marketing được spam tới khách hàng, không ai có dư thời gian đến mức ngồi đọc kỹ hết những nội dung trên những email đó. Hãy soạn thảo email của bạn một cách ngắn gọn những vẫn đảm bảo được tính rõ ràng, xúc tích để tiết kiệm thời gian cho người đọc cũng như dễ dàng thu hút sự chú ý của họ. Không nên gửi những email có nội dung quá dài, miên man, không tập trung đúng vào chủ đề chính, điều nay sẽ gây khó chịu cho người đọc và dễ bị bỏ qua ngay lập tức

6. Tiêu đề phải thật cuốn hút

80% yếu tố lôi cuốn khách hàng có nhấp vào email của bạn để đọc hay không phụ thuộc vào độ lôi cuốn của dòng tiêu đề. Hãy giữ nó thật ngắn gọn và chèn thêm những từ ngữ quan trọng. Hãy đảm bảo rằng dòng tiêu đề của email quảng cáo thật rõ ràng và ngắn gọn nhưng vẫn có sự hấp dẫn, lôi cuốn, khích lệ người đọc

7. Mang tính độc đáo riêng biệt

Như đã nói ở trên, mỗi ngày, khách hàng có thể phải đọc rất nhiều email marketing khác nhau. Hãy thêm những nội dung độc đáo, có cá tính của riêng bạn, kèm theo một chút hài hước, những lời góp ý sâu sắc để tạo ấn tượng tốt với người đọc

quang cao online

8. Chắn chắn rằng email đã có phần thông tin để liên hệ

Khách hàng đã đọc được email của bạn, cảm thấy hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ của bạn, nhưng lại không biết làm thế nào để liên hệ với bạn. Điều này làm cho những cố gắng phía trên thành không khí. Hãy đảm bảo rằng bạn đã có sẵn những thông tin cần thiết để người đọc có thể liên hệ với bạn một cách nhanh nhất. Tốt nhất là nên cho nó vào hàng chữ ký của bạn, nằm ở dưới cùng của email.

9. Tạo động lực thúc đẩy

Phần cuối một email marketing, nên có những câu nói hoặc hình ảnh để kích thích người tiêu dùng hành động nhanh chóng

10. Kiểm tra lại trước khi gửi hàng loạt

Tìm những người bạn hoặc đồng nghiệp của mình, nhờ họ đọc lại nội dung email một cách kỹ lưỡng để kiểm tra những sai sót và đóng góp thêm ý kiến để hoàn thiện email quảng cáo của bạn

Tóm lại, bạn không cần phải là một nhà báo chuyên viết các nội dung kịch bản nổi tiếng, cũng không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần thực hiện theo 10 phương pháp viết email quảng cáo như trên, bạn có thể tạo ra những mẩu marketing đem lại hiệu quả cao nhất cho mình

Liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn Led để được sự tư vấn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745