Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Những điều nên làm khi đặt tên bảng hiệu quảng cáo

  Bảng hiệu quảng cáo là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thu hút cho doanh nghiệp của mình. Tên bảng hiệu hay chính là một điểm cộng cho việc thu hút khách hàng tiềm năng, người đi đường chú ý hơn đến bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp.

  Thiết kế bảng hiệu quảng cáo là vấn đề cần thiết cho doanh nghiệp bởi bảng hiệu quảng cáo có thể ví như bộ mặt của doanh nghiệp. Bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp có nhiều loại, có thể sử dụng như bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu đèn led, bảng alu chữ nổi... Tuy nhiên, khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bạn cần chú ý trong cách đặt tên của bảng hiệu quảng cáo. Tên của bảng hiệu quảng cáo cần áp dụng theo những nguyên tắc sau

 

18191298 808774872612302 963660530 n

 

Hình ảnh 1 : Bảng hiệu chữ nổi ấn tượng

 

1. Ngắn gọn

 Bảng hiệu quảng cáo thể hiện tên của thương hiệu, bởi thế nên tên thương hiệu càng ngắn gọn sẽ càng đi vào lòng người nhìn hơn như Juno, Tide, Gap... Tên thương hiệu mà dài sẽ càng làm cho khách hàng khó nhớ và thậm chí là khó đọc.

2. Đơn giản và dễ sử dụng

Tên của bảng hiệu quảng cáo muốn hay không chỉ cần ngắn mà còn phải dễ đọc. Sự đơn giản và dễ sử dụng ở đây thể hiện ở cấu trúc chữ cái trong tên thương hiệu. Các chữ cái trong tên thương hiệu đều phải được thể hiện như nhau trên bảng hiệu quảng cáo nếu không muốn bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp bị đọc sai tên chỉ vì cách thiết kế. Do đó, việc thiết kế tên của thương hiệu cần phải dễ đọc nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nguyên tắc dùng font chữ phù hợp làm bảng hiệu quảng cáo

3. Gợi mở đến sản phẩm

Tên của bảng hiệu quảng cáo cần phải gợi mở đến sản phẩm. Nghĩa là khi nhìn vào bảng hiệu quảng cáo người nhìn có thể biết được doanh nghiệp đang kinh doanh mặt hàng gì. Ví dụ cửa hàng trà sữa thường mang tên Ding Tea, Uncle Tea... Nếu không thể thể hiện được sản phẩm qua tên thương hiệu bởi tên thương hiệu là tên riêng thì bạn có thể thể hiện sản phẩm qua hình ảnh trên bảng hiệu quảng cáo.

 

lam-hop-den-mica

 

Hình ảnh 2 : Có nhiều cách để bạn thể hiện thương hiệu của mình

 

4. Tên bảng hiệu lặp âm dễ ghi nhớ hơn 

  Khi trẻ em đọc chữ nghĩa là chúng đang ghi lại bằng âm thành những biểu tượng, hình ảnh được thể hiện trên những chữ cái, từ ngữ, những thứ còn lại được ghi vào trong não của nó. Việc bảng hiệu quảng cáo có tên lặp âm sẽ khiến cho người đọc khi đọc lên sẽ ghi vào đầu sự trùng lặp đó và họ sẽ ấn tượng hơn với cái tên, hơn nữa, sự trùng lặp đó sẽ càng khiến cho bảng hiệu quảng cáo dễ nhớ hơn thậm chí là tên dài, hơn là một cái tên các từ không có sự trùng khớp nào. Ví dụ điển hình cho những cái tên bảng hiệu có sự lặp lại: Bing &  Beyond, Volvo, BlackBerry, Coca-cola...

5. Bảng hiệu quảng cáo cần gây shock

 Việc gây shock nghĩa là bảng hiệu quảng cáo cần ấn tượng với người nhìn. Việc đặt tên bảng hiệu quảng cáo cần có yếu tố gây shock. Thương hiệu gây shock sẽ được chú ý và được ghi nhớ đến. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đặt tên thương hiệu shock nhưng phải có cảm giác dễ chịu chữ không phải là cảm giác ức chế khi nhìn bảng hiệu quảng cáo. Ví dụ điển hình cho một số thương hiệu có khả năng gây shock: yahoo (người thô lỗ), Monster (quái vật), Virgin (trinh nữ)...

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo cần đặt tên bảng hiệu hay. Những nguyên tắc về tên bảng hiệu quảng cáo trên sẽ giúp cho bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp có thể dễ dàng đến với người tiêu dùng, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng và giúp cho người tiêu dùng ấn tượng với doanh nghiệp và ghi nhớ về doanh nghiệp. Đến với Bảng Hiệu Đèn Led để được tư vấn và thiết kế về bảng hiệu quảng cáo, lựa chọn chất liệu cho bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745