Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Học được gì từ quảng cáo điện máy xanh?

  Quảng cáo điện máy xanh là một TVC quảng cáo trở thành trào lưu thu hút không chỉ là giới trẻ mà trẻ em cũng ưa thích bởi TVC dễ thương, dễ nhớ. TVC quảng cáo điện máy xanh ra đời và nhanh chóng trở thành viral video marketing hiệu quả.

  Nếu như làm bảng hiệu quảng cáo đòi hỏi phải lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo cho phù hợp như bảng mica chữ nổi, bảng hiệu inox... thì TVC quảng cáo đòi hỏi phải có nội dung, cốt truyện và có mục tiêu hướng đến. TVC quảng cáo điện máy xanh đã làm rất tốt nhờ đó mà thu hút được hàng triệu lượt xem. Thông qua TVC điện máy xanh, chúng ta có thể rút ra được bài học cho mình về hình thức và nội dung quảng cáo phải có những đặc điểm sau.

 

bang hieu hair salon

 

 Hình ảnh 1 : Bảng quảng cáo định hình phong cách

1. Gây bất ngờ và tranh cãi

  Đoạn quảng cáo điện máy xanh với những hình ảnh các nhân vật người nộm nhảy múa và nhạc nền khác lạ so với những quảng cáo hiện tại trên thị trường đã gây ra được một làn sóng tranh cãi lớn từ người tiêu dùng, có người yêu thích đoạn quảng cáo nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu bởi đoạn quảng cáo quá kì lạ. Chính bởi sự tranh cãi đó nên càng nhiều lời than phiền thì càng khiến người xem tò mò tìm xem đoạn quảng cáo này. Đây là cách hiệu quả để gây sự chú ý và tăng mức độ nhận biết thương hiệu tuy nhiên, với cách này, thương hiệu phải đánh liều mới có thể thực hiện bởi có thể nếu làm không tốt sẽ có nhiều ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều nên làm khi đặt bảng hiệu quảng cáo

2. Thông điệp rõ ràng, dễ nhớ, lặp đi lặp lại với tần suất cao

  Cái gì được lặp đi lặp lại với tần suất cao đều khiến cho bộ não dễ dàng ghi nhận. Trường hợp của điện máy xanh cũng vậy. TVC của điện máy xanh khiến nhiều người liên tưởng đến quảng cáo của máy lọc nước trong trận chung kết Cup C1 Châu Âu năm 2011 chỉ với một thông điệp duy nhất "Kangaroo - máy lọc nước hàng đầu Việt Nam" được lặp đi lặp lại trong một lần quảng cáo khiến người xem bất ngờ, khó chịu. Tuy nhiên, chính điều đó đã ghi vào não người tiêu dùng thương hiệu Kangaroo. Điện máy xanh cũng vậy, TVC quảng cáo của điện máy xanh cũng được lặp đi lặp lại làm cho người xem khó chịu nhưng lại ghim vào trong trí nhớ của người xem. Điểm chung của cả TVC điện máy xanh và TVC Kangaroo là thông điệp ngắn gọn, rõ ràng, dễ ghi nhớ và được lặp đi lặp lại một cách liên tục giúp cho việc truyền tải thông điệp được thực hiện trọn vẹn và hiệu quả cao.

 

33

Hình ảnh 2 : Bảng quảng cáo thể hiện đẳng cấp thương hiệu

 

3. Khung hình mang tính giải trí cao

 Năm 2016 là năm bùng nổ của các trào lưu ảnh chế. Những bức ảnh chế do người dùng tự tạo ra đang tăng nhanh và phát triển trên các trang mạng xã hội như trào lưu chế ảnh Việt Bối Rối, Be like Bill, The Face... Đây là những món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người đặc biệt là của giới trẻ. TVC quảng cáo điện máy xanh với hình ảnh và biểu cảm hài hước của nhân vật người nộm màu xanh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng với nhiều ảnh chế, Clip chế, việc này góp phần lan truyền quảng cáo thương hiệu.

 TVC quảng cáo điện máy xanh là một trong những ví dụ điển hình cho việc làm viral video marketing. Thông qua đó, chúng ta có thể học hỏi từ TVC quảng cáo điện máy xanh cách làm viral video, cách đưa thương hiệu vào trong trí nhớ của người tiêu dùng.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745