Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Từ vựng và hình ảnh dùng trong quảng cáo dành cho bé

 Tiếp thị đến trẻ em là hình thức tiếp thị hiệu quả nhất đặc biệt là với sản phẩm của trẻ em. Quảng cáo dành cho bé hướng trực tiếp đến sự hứng thú của bé với sản phẩm, giúp bé ghi nhớ sản phẩm, yêu sản phẩm và khi nhìn thấy sản phẩm sẽ muốn có được nó.

 Trẻ em như một trang giấy trắng và chúng ta có thể thoải mái vẽ lên đó những gì chúng ta muốn. Bởi thế, với  những sản phẩm dành cho trẻ em, thay vì quảng cáo hướng đến phụ huynh thì bạn nên làm quảng cáo hướng đến sự thích thú của bé dành cho sản phẩm, từ đó bé có thể ghi nhớ về sản phẩm và việc có được sản phẩm đó sẽ làm bé thích thú. Một ví dụ điển hình như quảng cáo điện máy xanh, dù không phải là quảng cáo sản phẩm dành cho trẻ em nhưng khi hướng đến sự thích thú của trẻ em, phụ huynh sẽ mở xem nhiều lần và dần dần thương hiệu được "ghim" vào trí nhớ của khách hàng.

 

Quảng cáo dành cho bé với hình ảnh sống động

Quảng cáo dành cho bé với hình ảnh sống động

 

1. Từ vựng

 Trong những quảng cáo dành cho trẻ em, một trong những điều cần lưu ý đó chính là từ vựng. Từ vựng dùng cho quảng cáo phải là những từ dễ hiểu, dễ nhớ nhưng phải thuyết phục được người lớn.

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 nguyên tắc làm clip quảng cáo hay

 Chủ yếu quảng cáo dành cho bé là những quảng cáo về sữa, đồ chơi. Từ ngữ phải để bé hiểu, bé dễ ghi nhớ đồng thời phải thuyết phục được phụ huynh. Ví dụ sản phẩm cho trẻ em nên sử dụng những từ vựng được nhiều phụ huynh quan tâm đó là từ thông minh, cao khỏe, hay những từ thuộc chuyên ngành một chút là IQ, DHA, tăng cường miễn dịch, tài năng, tăng cân...

 Một quảng cáo tốt là quảng cáo phải đánh được vào tâm lý của phụ huynh như vệ sinh an toàn thực phẩm và tâm lý làm mọi thứ vì con yêu của mình. Bởi thế, với quảng cáo dành cho bé, ngoài những thông tin cần thiết, quý vị đừng quên có thêm những thông tin như cảnh báo sử dụng sai sản phẩm sẽ làm hại đến bé yêu.

 

Từ ngữ dễ hiểu nhưng đánh vào tâm lý phụ huynh

Từ ngữ dễ hiểu nhưng đánh vào tâm lý phụ huynh

 

2. Hình ảnh

 Một quảng cáo thu hút được bé yêu không chỉ thu hút bởi từ vựng mà còn phải thu hút cả về mặt hình ảnh. Hình ảnh trong quảng cáo phải tạo ra sự ngộ nghĩnh, hướng trực tiếp đến bé như những nhân vật hoạt hình, siêu nhân, người nhện... Càng những nhân vật gần gũi với bé yêu càng thu hút được bé. Vinamilk đã rất thành công khi lấy hình ảnh của những chú bò sữa hoạt hình để làm quảng cáo cùng với thông điệp nhí nhảnh: "Cần chi cái đôi cao gót khi vóc dáng đã cao to, cần chi cái đôi mắt kính khi đôi mắt đã tinh anh". Câu từ dễ hiểu lại được lặp thành bài hát vui nhộn cùng những chú bò sữa hoạt hình tinh nghịch giúp các bé thêm hứng thú cũng như qua đó kết hợp trực tiếp với từ vựng đánh vào tâm lý của phụ huynh.

 Hay không phải là một quảng cáo với sản phẩm dành cho trẻ em, quảng cáo điện máy xanh cũng đã thành công với từ ngữ, câu từ dễ hiểu cùng với hình ảnh sống động, hấp dẫn được trẻ em, từ đó phụ huynh cũng sẽ xem nhiều lần và ghi nhớ thương hiệu.

 Trong làm bảng hiệu quảng cáo cũng cần ghi nhớ đến cách chọn lựa từ ngữ, hình ảnh khi sản phẩm hướng đến bé yêu. Làm bảng hiệu quảng cáo với sản phẩm dành cho bé yêu nên chọn lựa màu sắc sinh động, hình ảnh ngộ nghĩnh và câu từ thu hút, ngắn gọn và dễ nhớ.

 Đến với Bảng Hiệu Đèn Led - đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo uy tín tại Hồ Chí Minh để được tư vấn cách sử dụng màu sắc, hình ảnh, câu từ và thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất. Quảng cáo dành cho bé yêu không chỉ thu hút bé yêu, thuyết phục được phụ huynh mà làm quảng cáo cho bé ấn tượng còn phải tạo thành viral video thu hút người xem nhiều lần để thương hiệu được ghi nhớ.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745