Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Những lưu ý khi thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm

 Thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm thu hút là việc làm cần biết bởi thị trường mỹ phẩm đang ngày càng cạnh tranh trên thị trường. Đặt tên bảng hiệu quảng cáo hay, thiết kế banner thu hút, ấn tượng là những gì cần làm để doanh nghiệp hấp dẫn hơn.

 Banner quảng cáo là hình thức quảng cáo trên website. Bạn có thể thấy trên mỗi website đều có vị trí đặt banner. Thiết kế banner cần phải thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm của mình. Thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm nói riêng và banner nói chung có những quy định, nguyên tắc cần phải tuân thủ. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn thiết kế banner quảng cáo hiệu quả nhất.

 

Banner quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả

Banner quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả

 

1. Hình thức banner quảng cáo mỹ phẩm phổ biến hiện nay.

 Có nhiều hình thức làm banner quảng cáo với những thiết khác nhau. 3 loại hình thức thiết kế banner quảng cáo chính hiện nay là:

 Traditional: đây là hình thức làm banner quảng cáo phổ biến nhất và truyền thống. Hình thức làm banner quảng cáo mỹ phẩm này thiết kế hình chữ nhật chứa những thông tin ngắn gọn nhất cả chữ và ảnh.

 In-line: là hình thức làm banner quảng cáo được định trạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Banner quảng cáo này được hiển thị dưới dạng một đồ họ và chứa được link chỉ đến trang web.

 Pop-up: đây là dạng banner quảng cáo cho phép bạn có thể mở ra một cửa sổ web khi khách hàng truy cập website hoặc khi click vào 1 đường link trên web. Đây là dạng banner quảng cáo mới đập ngay vào mắt khách hàng nhưng hơi gây phản cảm với người tiếp nhận thông tin.

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 nguyên tắc làm clip quảng cáo hay

2. Lưu ý khi thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm

 Banner quảng cáo được thiết kế nhằm thu hút được người xem click vào quảng cáo. Khi thiết kế banner quảng cáo cần chú ý đến những điều sau:

 Diện tích của banner tương đối nhỏ nên cần thông điệp ngắn gọn, rõ ràng nhưng vẫn phải thể hiện được thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng, lôi cuốn được khách hàng vào xem sản phẩm của mình. Khi thiết kế banner cũng nên sử dụng font chữ lớn để người đọc nhìn thất hết nội dung cần truyền tải một cách dễ dàng nhất.

 Hình ảnh trong banner phải đặc sắc với màu sắc cần tạo được sự tò mò, bắt mắt để thu hút được khách hàng. Trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo cũng cần ghi nhớ về lưu ý này để shop mỹ phẩm thu hút được nhiều khách hàng hơn.

 

Quảng cáo  mỹ phẩm hiệu quả nhờ bảng hiệu

Quảng cáo  mỹ phẩm hiệu quả nhờ bảng hiệu

 

3. Cấu trúc cơ bản của một banner quảng cáo mỹ phẩm

 Một banner quảng cáo thường được chia làm 3 phần là tiêu đề, kích thích người xem click và gây được ấn tượng cho người xem. Tiêu đề người thiết kế banner quảng cáo cần làm cho banner thu hút được lượng người truy cập khi họ chỉ vào website có banner quảng cáo.

 Phần kích thích người xem click đòi hỏi banner thiết kế của bạn phải liên quan đến tiêu đề đó, phải tạo được sự tò mò cho khách hàng mới có thể khiến cho khách hàng click vào đó được.

 Phần 2 là tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Đây không phải là phần bắt buộc nhưng lại là phần khuyến khích nên có bởi có nó thì banner của bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người truy cập.

 Với những lưu ý khi thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm trên, bạn có thể thiết kế một banner quảng cáo mỹ phẩm cho shop của mình. Ngoài ra, một bảng hiệu quảng cáo đẹp cũng là điều cần thiết nếu muốn shop mỹ phẩm của bạn thu hút hơn với khách hàng tiềm năng. Đến với Bảng Hiệu Đèn Led để được tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo cho shop mỹ phẩm ấn tượng, phù hợp nhất.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745