Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Những giá trị hướng đến của một quảng cáo tết hay

 Tết đang ngày càng đến gần, các doanh nghiệp cũng trở nên tích cực quảng cáo tết hơn. Quảng cáo tết khác với những quảng cáo thông thường bởi nó đòi hỏi phải hướng đến nhiều giá trị giúp cho quảng cáo thêm ý nghĩa hơn và đi được vào lòng người hơn.

 Thị trường marketing không ngừng biến động. Trong từng thời kỳ, các doanh nghiệp muốn phát triển phải đưa ra được ý tưởng quảng cáo phù hợp với thời kỳ đó. Ngày Tết đang đến gần, doanh nghiệp không đổi mới cách quảng cáo của mình nghĩa là đang đi lùi với xu hướng hiện tại. Bởi thế, các doanh nghiệp đang không ngừng nỗ lực đưa ra những ý tưởng quảng cáo tết, ý tưởng cho một clip quảng cáo hay cho thương hiệu, công ty của mình trong dịp tết sắp đến này.

 

Những giá trị quảng cáo tết hướng đến

Những giá trị quảng cáo tết hướng đến

 

 Tết mang theo nhiều bộn bề, lo toan như ăn gì, uống gì, mặc gì, mua thêm đồ đạc mới... kéo theo đó là những nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao. Bởi thế, các doah nghiệp, thương hiệu không ngần ngại khi chi ra một ngân sách khổng lồ cho việc marketing trong thời gian cận Tết này. Một TVC quảng cáo Tết cần phải hướng đến những giá trị gì?

1. Sự sum họp gia đình, người thân.

 Tết Việt Nam được gọi với một cái tên Tết sum vầy, bởi thế, sự sum họp gia đình là xu hướng quảng cáo của nhiều thương hiệu trong các năm gần đây. Nhiều TVC quảng cáo tết đã phản ánh được những lý do Tết xa gia đình của nhiều người như làm tăng ca, tranh thủ đi du lịch, bận... những lý do này buộc người xem phải suy nghĩ lại mình, suy nghĩ về cuộc sống hiện đại và dường như những giá trị của cuộc sống đang dần bị mai một hoặc lái sang hướng khác khiến cho người sống hoài cổ và trân trọng ảm thấy bối rối và lạc lõng hơn. Yếu tố "Tết là để trở về" trở thành một trong những xu hướng của ngày Tết đoàn viên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những  điều nên làm khi thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm

2. Sự sẻ chia yêu thương với những người khó khăn hơn.

 Quảng cáo đánh vào cảm xúc yêu thương được các nhãn hàng tận dụng triệt để trong năm nay. Bởi yêu thương không chỉ là một danh từ mà nó còn là một động từ, một tính từ chỉ cảm xúc, nó là sự quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu. Bởi thế, dịp tết, các doanh nghiệp luôn tìm cách khuyến mại, hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp.

 

Quảng cáo tết và những giá trị hướng đến

Quảng cáo tết và những giá trị hướng đến

 

3. Khắc họa được những giá trị truyền thống

 Tết là một truyền thống của người Việt, bởi thế, những quảng cáo tết hướng đến những giá trị truyền thống. Ví dụ quảng cáo pessi của Trung Quốc chào đón năm Bính Thân đã lấy ý tưởng của Tôn Ngộ Không với câu chuyện 4 đời làm Tôn Ngộ Không của dòng họ. Quá khứ, hiện tại và tương lai tạo thành một câu chuyện được kể một cách hấp dẫn, dẫn dắt người xem cùng khám phá con người của Lục Tiểu Linh Đồng và trao nhau cảm xúc khi năm Bính Thân cận kề.

4. Tạo không khí vui vẻ, hài hước

 Bên cạnh sự lắng đọng đòi hỏi người xem phải suy ngẫm thì sự vui vẻ cũng là một trào lưu quan trọng trong những quảng cáo ngày Tết. Khai thác sự vui vẻ, điểm xuyết yếu tố hài hước, thương hiệu sẽ tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Cần tạo ra đủ cung bậc cảm xúc đến cho khách hàng.

 Với những giá trị cần hướng đến cho quảng cáo tết trên, các doanh nghiệp có thể thực hiện được quảng cáo Tết của mình, giúp cho quảng cáo Tết trở nên ấn tượng hơn, đi vào lòng người hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay áo mới cho doanh nghiệp bằng một bảng hiệu quảng cáo mới. Hoặc những cách làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng là cách quảng cáo ấn tượng cho doanh nghiệp của mình trong dịp Tết đang ngày càng đến gần.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745