Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Các kiểu bảng hiệu billboard chính tại Sài Gòn

 Bảng hiệu Billboard là bảng hiệu quảng cáo được sử dụng khắp nơi bởi hiệu quả của nó. Thiết kế bảng hiệu Billboard có nhiều kiểu với những đặc điểm và hiệu quả đem lại khác nhau, hướng đến những đối tượng khác nhau.

 Billboard là bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thường đặt tại những cung đường chính, nhiều người qua lại. Billboard là một hình thức quảng cáo phổ biến. Trước khi thiết kế billboard, bạn cần xác định được kiểu bảng hiệu mà mình đang hướng đến cho doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Dưới đây là một số kiểu billboard giúp bạn nhận diện được.

 

Thiết kế bảng hiệu billboard tại Hồ Chí Minh

Thiết kế bảng hiệu billboard tại Hồ Chí Minh

 

1. Billboard mang tính ổn định

 Thường những billboard này được đặt tại những vị trí tương đối tốt với giá tầm 30 - 80 ngàn đô/vị trí/năm. Đây là một con số tương đối lớn. Với mức tiền này, bạn sẽ giữ được vị trí này lâu dài. Hàng năm sẽ đánh giá lại tổng thể để thay thế một số vị trí. Kiểu billboard này thường được ứng dụng cho ngành hàng tiêu dùng, công ty có thương hiệu mạnh lâu năm, luôn có ngân sách ổn định cho hoạt động quảng cáo bằng billboard.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

2. Kiểu billboard đánh chớp nhoáng

 Số lượng đè chất lượng, giá trị của mỗi vị trí từ 15.000 - 40.000 USD/vị trí/năm. Kiểu này cho phép doanh nghiệp có thể sử dụng tối đa số lượng có thể chạy được và chạy trong ngắn hạn để tạo được sự ấn tượng của khách hàng về doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Kiểu billboard này thường được sử dụng khi ra mắt hoặc làm mới sản phẩm hàng tiêu dùng.

 

Billboard quảng cáo hiệu quả

Billboard quảng cáo hiệu quả

 

3. Kiểu billboard sang chảnh

 Với kiểu sang chảnh này, doanh nghiệp chỉ chọn những vị trí đặc biệt tốt và giữ trong thời gian dài. Giá cho một vị trí 1 năm khoảng 60.000 - 150.000 USD và thậm chí có thể lên đến 300.000 USD cho một vị trí tốt. Với hình thức này, thiết kế ít được thay đổi và thường sử dụng logo để logo của doanh nghiệp đi vào trong tâm khảm của người tiêu dùng. Cách quảng cáo này thường được đặt tại nơi hot như chợ Bến Thành, sân bay, Airport Line,... Kiểu thiết kế này dùng cho những mặt hàng không phải là FMCG mà thường chỉ sử dụng cho những mặt hàng có giá trị cao, thể hiện được sự cao cấp.

4. Kiểu billboard rời rạc, thiếu đầu tư

 Loại billboard này không có chiến lược rõ ràng, thường làm theo ngẫu hứng, chạy trọng thời gian ngắn. Thường được ứng dụng cho công ty nội địa với ngân sách không ổn định.

 Không có hình thức nào là tuyệt đối, tùy theo lĩnh vực kinh doanh để bạn lựa chọn hình thức billboard phù hợp nhất. Tuy nhiên, nhìn chung, khi làm bảng hiệu billboard, điều quan trọng nhất là bạn cần phải thiết kế được billboard ấn tượng nhất. Bạn cần tìm một địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất để có thể thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất. Đến với Bảng Hiệu Đèn Led - đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín để có thể thi công cho mình một billboard ấn tượng, thu hút và hiệu quả nhất.

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745