Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

LỊCH SỬ CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO

Thời cổ đại.Người Ai Cập đã viết thông điệp bán hàng trên các áp phích, giấy dán tường để quảng bá thông tin đến người dân. Chiến dịch làm quảng cáo chính trị được thông báo trên các bức tường của Pompeii. Làm quảng cáo thương mại thô sơ đã tồn tại ở các Quốc gia như Hy Lạp, Rome, Arabia, châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.

Thời Trung Cổ. Hầu hết mọi người không thể đọc, nhưng những hình ảnh của quần áo, giày dép, giày ngựa hoặc túi bột… trên những tấm bảng hiệu quảng cáo nhằm diễn tả những thợ may, thợ đóng giày, thợ rèn …

lich su quang cao

 

Vào thế kỷ 17, việc nghe đọc được lan truyền mạnh mẽ, quảng cáo được in trên tờ gấp để quảng bá thuốc và những cuốn sách đã được in trên các ấn phẩm hàng tuần.

Thế kỷ 19 ngành Quảng cáo ngày càng phát triển rộng hơn.Quảng cáo phát triển với sự gia tăng của sản xuất hàng loạt từ cuối thế kỷ 19.Năm 1836 ở Pháp, tờ báoLa Presseđã cho đăng các quảng cáo trả tiền trên trang báo của họ.Bởi vì lợi nhuận rất cao từ các quảng cáo này, nên chi phí sản xuất báo đã có thể hạ giá thấp xuống tạo điều kiện để tiếp xúc với nhiều độc giả hơn góp phần tăng lợi nhuận cho nó.

Sự khởi đầu của một công ty quảng cáo đã được hình thành bởi Volney B. Palmer ở Philadelphia. Năm 1842, ông mua số lượng các khoảng trống quảng cáo trên các tờ báo ở một tỷ lệ chiết khấu, sau đó bán lại nó ở mức giá cao hơn cho các nhà quảng cáo.Palmer chỉ là một nhà môi giới trung gian quảng cáo. Các công ty quảng cáo thực sự đầu tiên là NW Ayer & Son ở Philadelphia vào năm 1869. Ayer đã đặt kế hoạch, tạo ra chiến dịch làm quảng cáo đầy đủ cho khách hàng của mình

Ở thế kỷ 20, Quảng cáo đã trở thành một ngành quan trọng trong cuộc sống nói chung và ngành kinh doanh nói riêng. Phụ nữ chịu trách nhiệm mua hàng cho hầu hết các hộ gia đình, vì vậy các Công ty Quảng Cáo đã có cái những bước phát triển mới trong quá trình sáng tạo bán hàng, tập trung vào phụ nữ. Điều đó đã dẫn đến quảng cáo trở thành một lựa chọn nghề nghiệp kinh doanh yêu thích cho phụ nữ.

Quảng cáo phổ biến trên các đài phát thanh vào những năm 1920 và việc thực hiện các chương trình tài trợ mới trở nên phổ biến. Với sự xuất hiện của truyền hình vào những năm 1940, các mạng lưới bán thời gian quảng cáo trên các chương trình tivi dành cho các nhà tài trợ. Truyền hình cáp dây phổ biến từ những năm 1980 và truyền hình vệ tinh xuất hiện từ những năm 1990. Họ mang lại cơ hội quảng cáo mới về số lượng mở rộng của các kênh truyền hình. Tiếp thị trên các trang web Internet mở ra những chân trời mới cho các nhà quảng cáo từ giữa những năm 1990.

Thế kỷ 21 Quảng cáo tiếp tục phát triển trong tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng bao gồm báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, bảng hiệu quảng cáo, quảng cáo rao vặt, quảng cáo in ấn và trực tuyến…

 

lam bang quang cao

  • Viral marketing sử dụng mạng xã hội để nâng cao nhận thức thương hiệu. Kỹ thuật này bao gồm việc tạo ra các video, sách điện tử, trò chơi flash tương tác, tin nhắn văn bản… Nếu một thông điệp tiếp thị được chọn là một môi trường xã hội, thông điệp của mình sẽ được nhận được hàng triệu phản hồi
  • Niche tiếp thị quảng cáo nhắm mục tiêu đến những người trong các nhóm nhân khẩu học cụ thể với các nhu cầu và mong muốn cụ thể
  • Xây dựng thương hiệu nổi tiếng bằng việc sử dụng một người nổi tiếng xác nhận hoặc quảng bá cho một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Nó có khả năng gây tương tác cao vì khán giả thích chú ý đến những người nổi tiếng, sao chép kiểu tóc của họ hay phong cách quần áo của họ và ngưỡng mộ những việc họ làm.Ví dụ như George Foreman đóng quảng cáo, trong đó ông bán một vỉ thuốc, hoặc Britney Spears bán nước hoa.
  • Email quảng cáo, nên sử dụng hạn chế, có kế hoạch, tránh tính trạng spam thành thư rác, dễ gây phiền toái đến khách hàng.
  • Những Quảng cáo gây sốclàm nhiễu loạn khán giả, dao động vượt ra ngoài quảng cáo thường được sử dụng để làm cho nổi bật cái gì đó.Một số quảng cáo gây sốc có nội dung tình dục gợi ý và ảnh khoả thân. Nó nhằm mục đích giúp mọi người nhớ đến một quảng cáo đặc trưng.
  • Quảng cáo tương tác sử dụng phương tiện truyền thông trực tuyến để hướng người tiêu dùng đối với sản phẩm, nhãn hiệu, dịch vụ, các nhóm chính trị… bằng cách gây tác dụng trực tiếp đến khách hàng ngay lập tức trên màn hình quảng cáo.
  • bang hieu quang cao
     
  • Thông điệp quảng cáo được nhúng trong những tin nhắn tiếp thị đặt bên trong các sản phẩm thông dụng như trò chơi video hoặc các bài báo để gây sự chú ý với các độc giả đối với hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu.
  • Tiếp thị du kíchlà cách tiếp cận bất thường như cuộc gặp gỡ diễn ra tại những nơi công cộng, quà tặng của các sản phẩm như chiếc xe được bao phủ với những thông điệp quảng bá thương hiệu và quảng cáo tương tác, nơi người xem có thể tương tác để trở thành một phần của thông điệp quảng cáo.
  • Liên kết quảng cáolà quảng cáo cho một quảng cáo khác.Ví dụ, một  Công ty quảng cáo sẽ quảng cáo cho người xem để xem một quảng cáo cho một sản phẩm mới.
  • Quảng cáo theo ngữ cảnh nhấn mạnh quảng cáo không phô trương, theo ngữ cảnh có liên quan trên một trang web nhằm giúp người sử dụng.Điều này đã đưa xu hướng tăng đối với quảng cáo tương tác. Nhiều trang web, bao gồm cả các công cụ tìm kiếm Google, quảng cáo theo ngữ cảnh hiện tại.
  • Có quyền biểu quyết của người tiêu dùng thông qua tin nhắn văn bản và các tương tác khác của mạng xã hội như Facebook, g+, linkined, twitter
  • Hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn Led để được sự tư vấn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn


pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745