Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       

Ưu điểm & Nhược điểm của các phương tiện làm quảng cáo khác nhau

Nếu bạn đã sẵn sàng để thành lập doanh nghiệp nhỏ cho riêng bạn, một trong những bước quan trọng mà bạn cần làm là chọn các phương tiện để làm quảng cáo thương hiệu của bạn đến với khách hàng, để thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Đối với một doanh nghiệp nhỏ, mỗi một đồng vốn đều là quý giá. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều không muốn tiêu tốn quá nhiều cho việc làm quảng cáo.Thay vào đó, họ muốn có được những bước đi vững chắc đối với sự đầu tư của họ, tức là làm quảng cáo giá rẽ và đem lại lợi ích thật sự

  1. Trước hết, bạn cần phải đặt ra ba câu hỏi quan trọng:
  2. Ai là khách hàng mục tiêu của tôi?
  3. Phương tiện tốt nhất để tiếp cận họ là gì?

Tôi có thể đủ khả năng để khởi động một chiến dịch hiệu quả khi sử dụng phương pháp quảng cáo này?

quang cao pay per click

 

Một bước quan trọng để phát triển kinh doanh của bạn và kế hoạch tiếp thị là chọn các phương tiện truyền thông phù hơp để quảng bá thông điệp của bạn. Dưới đây là những lợi thế tương đối và nhược điểm của các phương tiện quảng cáo khác nhau được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ:

Pay Per Click Advertising (Search Engines)

Khi Website đã trở nên ngày càng phổ biến trong việc tìm hiểu nhà cung cấp trước khi mua hàng, hầu như đa số khách hàng đều sử dụng trước google để tra khảo thông tin, dịch vụ quảng cáo phải trả tiền cho mỗi cái nhấp chuột (Pay Per Click) đã phát triển nhảy vọt.PPC là một hình thức quảng cáo được thực hiện và thể hiện trong công cụ tìm kiếm của google (bao gồm cả các trang web đối tác của họ)..

Ưu điểm của Pay Per Click quảng cáo

  • Chỉ trả tiền cho kết quả (nhấp chuột)
  • Khả năng trang Web của bạn sẽ được hiển thị ngay trang đầu, tạo cơ hội tốt hơn để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Có thể tạo ra khả năng hiển thị ngay lập tức,
  • Quảng cáo có thể dễ dàng sửa đổi, có điều chỉnh thậm chí bị xóa ngay lập tức tùy thuộc vào kết quả
  • Nhanh chóng, dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch này cho phép bạn phân tích rõ hơn về lợi nhuận trên đầu tư (ROI)

Nhược điểm của Pay Per Click quảng cáo

  • Kết hợp rộng, các tùy chọn mặc định của từ khóa quảng cáo được hiển thị và tự động xuất hiện chống lại một loạt các thuật toán liên quan của google, có thể dẫn đến việc quảng cáo không liên quan đến việc tìm kiếm dự định.
  • Trả giá cao do lạm phát giá về từ khóa cũng như nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh cho các từ khóa và giá thầu tăng cao cho các điều khoản
  • Cuộc chiến đấu thầu cũng có thể dẫn đến việc đối thủ cạnh tranh có thể trả một mức giá cao hơn giá thầu của bạn, hạ thấp vị trí của quảng cáo và giảm khả năng hiển thị của nó
  • Dễ bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp gian lận bằng cách cố click vào quảng cáo của bạn nhiều lần. Vì vậy phải tốn công sức theo dõi liên tục;nếu không sẽ dễ bị tăng chi phí của chiến dịch làm quảng cáo của bạn
  • quang cao truyen thong

Truyền thông xã hội Quảng cáo

Cũng như Website đã phát triển thành một phương tiện thúc đẩy sự kết nối xã hội, các phương tiện truyền thông xã hội đã trải qua một sự phát triển đáng kinh ngạc trong vài năm qua.Phương tiện truyền thông xã hội bao gồm cả các trang mạng xã hội bao gồm các blog, các trang web chia sẻ như Youtube, các tiểu blog như Twitter, Facebook, LinkedIn…

Ưu điểm của truyền thông xã hội Quảng cáo

  • Các trang web truyền thông xã hội là cơ hội tuyệt vời cho mối quan hệ với khách hàng. Nó giúp cho cơ hội tiếp xúc và tương tác với khách hàng dễ dàng hơn trước đây nhiều
  • Dễ sử dụng phương pháp tiếp thị lan truyền
  • Có thể nhắm đến được đối tượng mục tiêu
  • Các công cụ truyền thông xã hội là tương đối rẻ tiền, hoặc thậm chí là miễn phí

Nhược điểm của truyền thông xã hội Quảng cáo

pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745